Monday, August 1, 2022

Ngành hàng xa xỉ có thể giảm doanh thu do biến động kinh tế

Việc quay lại yêu thích và ưu tiên sử dụng các thương hiệu mang đậm vẻ đẹp và văn hóa dân tộc là một xu hướng thời trang của Gen Z nước này thời gian gần đây. Xu hướng này được gọi là "guochao" (“Quốc hiệu” – thương hiệu nước nhà), thể hiện sự quan tâm của thế hệ trẻ đối với văn hóa, truyền thống và các thương hiệu nội địa của Trung Quốc.

Người tiêu dùng trẻ tại Trung Quốc có xu hướng quay lưng với hàng xa xủ phương Tây để ủng hộ các thương hiệu trong nước.
Người tiêu dùng trẻ tại Trung Quốc có xu hướng quay lưng với hàng xa xủ phương Tây để ủng hộ các thương hiệu trong nước.

Xu hướng này càng trở nên phổ biến hơn sau Thế vận hội mùa đông được tổ chức ở Bắc Kinh vào đầu năm nay, phản ánh sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc trong nước. Các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nội địa như Anta và Li-Ning đã dần chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng trẻ tuổi và chiếm được thị phần lớn hơn trên thị trường quần áo thể thao ở Trung Quốc. Tương tự là các sản phẩm mỹ phẩm kết hợp các nghi thức làm đẹp truyền thống và hiện đại của Trung Quốc đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng.



https://duybrandbrown.blogspot.com

https://duybrandbut.blogspot.com

https://duybrandcarefully.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Bán hạn chế Thiết kế nhỏ gọn chất lượng cao dễ dàng phối hợp áo sơ mi doanh nghiệp áo sơ mi sơ mi dài hạn hermes Hermes Hermes

  Áo sơ mi doanh nghiệp Hermes với thiết kế nhỏ gọn và chất lượng cao là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thanh lịch và chuyê...